Khi bạn mở một văn phòng hoặc một cơ sở làm việc cho doanh nghiệp mới, thì việc đầu tiên bạn cần nghĩ đến chính là trang bị một chiếc máy photocopy. Bởi nó là thiết bị hữu dụng và hỗ trợ rất nhiều cho việc lưu trữ, cung cấp và truyền tải những thông tin quan trọng trong nội bộ doanh nghiệp hoặc ngoài doanh nghiệp.
Một chiếc máy photocopy đa năng có thể thực hiện các công việc như in ấn tài liệu, hóa đơn, tờ rơi, và photo giấy tờ quan trọng như hợp đồng, bản thảo,..vv..
Điều quan trọng để chọn máy photocopy cho văn phòng là tìm được loại máy có thể sao chép chính xác bản sao đẹp như bản gốc. Ngoài ra việc đầu tư một chiếc máy photocopy đa chức năng là hoàn toàn cần thiết bởi nó có thể thực hiện các thao tác in, photo, scan, fax cùng lúc. Điều này rất thuận tiện so với việc bạn cần phải sử dụng nhiều thiết bị khác nhau với tính năng đơn lẻ. Bên cạnh đó nó cũng giúp tiết kiệm không gian đáng kể, bởi thay vì 4 chiếc máy, nay nó được gói gọn trên cùng một chiếc máy.